5 Bộ phim tình cảm yêu là cưới đáng xem nhất

Cực kỳ hài hước và ý nghĩa, cả trai lẫn gái dù đang “ế” hay mất lòng tin cũng sẽ muốn cưới ngay sau khi xem những phim này.

Xem thêm:

1. Just Married (2003) – Yêu Là Cưới

Yêu Là Cưới là phim tình cảm nói về tuần trăng mật của một cặp tình nhân, nàng là con gái của một gia đình giàu có, chàng là một phát thanh viên thể thao, cả hai gặp nhau, yêu nhau và quyết định đi đến hôn nhân. Lẽ ra một cặp uyên ương mới cưới sẽ hạnh phúc trong tuần trăng mật, thế nhưng người yêu cũ của cô dâu xuất hiện đã làm thay đổi tất cả.

2. The Wedding Year (2019) – Chạy Sô Ăn Cưới

Mara Hickey – một nữ nhiếp ảnh suốt ngày quét Tinder tìm trai và không bao giờ có ý định kết hôn. Một ngày nọ, cô vô tình tìm được một người tâm đầu ý hợp sau một buổi “ăn nhau”. Nhưng khi cả hai muốn ổn định cuộc sống trong thời buổi khó khăn thì lập tức gặp rắc rối với một đống thiệp cưới từ bạn bè. Đối đầu với “tám chục” cái đám cưới 1 năm, áp lực đã khiến Mara đi đến quyết định lớn lao và quan trọng trong đời.

Chạy Sô Ăn Cưới được đánh giá là bộ phim đậm chất hài, gợi mở quá trình đấu tranh để tìm thấy tình yêu đích thực của con người trong cuộc sống hiện đại. Ngoài cái tên đình đám Sarah Hyland, phim còn có sự góp mặt của những ngôi sao trẻ như Tyler James Williams, Keith David và Patrick Warburton.

3. 27 Dresses (2008) – 27 Lần Cưới

Jane, một cô gái có lịch sử 27 lần làm phù dâu nhưng lại chưa một lần được khoác chiếc váy cưới lên mình, ngay cả người đàn ông cô thầm thương trộm nhớ cũng sắp sửa kết hôn. Một ngày nọ, cô lại một lần nữa là phù dâu. Nhưng tại đám cưới này, phép màu đã xảy đến khi Jane đụng phải chàng phóng viên điển trai Kevin trong lúc bắt lấy hoa cưới của cô dâu. Và từ đây, một chuyện tình lãng mạn bắt đầu…

Câu chuyện của Jane như một thông điệp về hạnh phúc luôn ở bên chúng ta và tình yêu sẽ xuất hiện bất cứ khi nào ta thực sự cần.

4. Five Years Engagement (2012) – 5 Năm Đính Hôn

Tom Solomon và cô bạn gái Violet Barnes yêu nhau đã khá lâu. Cả hai đã đính hôn và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Nhưng cứ mỗi lần cả hai định kết hôn thì lại có một sự kiện xảy ra khiến công cuộc làm đám cưới của họ bị trì hoãn.

Không nhiều tình tiết gay go nhưng 5 Năm Năm Đính Hôn lại gửi một thông điệp sâu sắc: chúng ta hãy biết nắm giữ và trân trọng những người yêu thương của mình, đừng để lãng phí thời gian một cách vô ích.

5. Mamma Mia! (2008) – Giai Điệu Hạnh Phúc!

Sophie, một cô gái 20 tuổi xinh đẹp sống cùng mẹ chuẩn bị kết hôn. Ước mơ cháy bỏng của cô là muốn được gặp cha trong ngày cưới của mình. Thế nhưng Donna – mẹ của Sophie lại chưa một lần nói với cô về vấn đề tế nhị này. Tình cờ Sophie tìm thấy cuốn nhật ký của mẹ, ghi lại cảm xúc về 3 mối tình cuồng dại thời thanh xuân.

Bà Donna từng yêu 3 chàng trai trong cùng mùa hè năm ấy. Nhưng cả ba cuối cùng đều bỏ lại cô gái trẻ để tìm con đường riêng của mình. Kết quả của những lần vụng dại là Donna mang thai nhưng không biết cha đứa bé là ai trong số 3 người đó. Sophie đã giả danh mẹ để mời 3 người họ tới dự đám cưới của mình, nhằm tìm lại người cha yêu quý và thỏa mãn tâm nguyện của cô.

Phim là bản tình ca ngọt ngào, chan chứa những cảm xúc tươi vui của tình cảm gia đình cùng phần nhạc không thể hay hơn.

Yeti

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here